Sunday, 08/09/2024 | 08:57
Chào mừng các bạn đến với Trang thông tin điện tử xã Xuân Yên
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Xuân Yên tổ chức đối thoại trực tiếp giữa người đứng đầu cấp ủy Đảng, chính quyền với nhân dân

Chiều ngày 24/5, xã Xuân Yên vừa tổ chức Hội nghị đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với nhân dân trên địa bàn thị trấn năm 2024. Đồng chí Trần Văn Hiền, Huyện ủy viên, Chủ tịch Hội Nông dân huyện, tổ trưởng tổ công tác phụ trách địa bàn cùng tham dự.

 

Tại hội nghị, các đại biểu và Nhân dân  đã được nghe thông báo một số kết quả nổi bật về tình hình phát triển kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng từ đầu năm đến nay.

Tại buổi đối thoại đã có 10 lượt ý kiến tập trung kiến nghị với cấp ủy, chính quyền địa phương những vấn đề liên quan đến lĩnh vực: đất đai, chính sách với người có công, chương trình nước sạch, xây dựng nông thôn mới… 

Hội nghị là dịp để cấp ủy, chính quyền thị trấn lắng nghe, tiếp thu ý kiến về các giải pháp để tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt hơn nữa nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của xã trong thời gian tới.

Với tinh thần dân chủ, người đứng đầu cấp ủy, chính quyền xã Xuân Yên đã lắng nghe và tiếp thu những ý kiến, kiến nghị của Nhân dân, làm rõ những vấn đề phản ánh thuộc thẩm quyền địa phương.

Tất cả những câu hỏi, ý kiến, đề xuất cũng như tâm tư, nguyện vọng của người dân nêu ra tại hội nghị đã được người đứng đầu cấp uỷ, chính quyền địa phương trực tiếp trao đổi, trả lời đồng thời giao cho các cán bộ thuộc các lĩnh vực liên quan, trực tiếp trả lời người dân ngay tại buổi đối thoại. Các đồng chí cũng yêu cầu đội ngũ công chức chuyên môn xã Xuân Yên nghiêm túc tiếp thu các phản ánh của nhân dân, kịp thời khắc phục để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

                                                                                                                                                    - Lệ Hằng-


Liên kết Liên kết

Thống kê trong ngày Thống kê trong ngày

Đang online : 1
Tất cả : 6.530

Sự kiện Sự kiện