Saturday, 27/07/2024 | 15:26
Chào mừng các bạn đến với Trang thông tin điện tử xã Xuân Yên
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Xuân Yên phát động phong trào xây dựng nông thôn mới 2024

Sáng ngày 19/2/2024, Ban quản lý các chương trình Mục tiêu Quốc gia xã Xuân Yên giai đoạn 2021-2025 đã tổ chức Lễ phát động Phong trào xây dựng nông thôn mới năm 2024. Về dự buổi lễ có đồng chí Trần Quỳnh Thao, Ủy viên Ban thường vụ, Trưởng Ban dân vận Huyện ủy, Trường đoàn công tác của Huyện ủy phụ trách địa bàn.

Với sự lãnh đạo, chỉ đạo của cấp uỷ, chính quyền và sự vào cuộc của toàn dân, đến nay xã Xuân Yên có 8/10 thôn đã đạt khu dân cư NTM kiểu mẫu; các tiêu chí xã NTM nâng cao đã cơ bản đạt; đời sống vật chất, tinh thần của người dân ngày càng được nâng cao.

Năm 2024, xã Xuân Yên quyết tâm huy động cả hệ thống chính trị và nhân dân thực hiện thành công các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội đề ra trong năm; hoàn thành các tiêu chí xã nông thôn mới nâng cao. Trong đó, phấn đấu hoàn thành 2 khu dân cư kiểu mẫu; các thôn còn lại tập trung nâng cao chất lượng xây dựng khu dân cư NTM kiểu mẫu; tỷ lệ hộ dân sử dụng nước sạch trong toàn xã trên 60%.

Sau lễ phát động, các đại biểu và nhân dân đã ra quân trồng cây đầu xuân Giáp Thìn và tiến hành rải thảm nhựa một số tuyến đường giao thông.


Tác giả: Lệ Hằng

Liên kết Liên kết

Thống kê trong ngày Thống kê trong ngày

Đang online : 0
Tất cả : 5.268

Sự kiện Sự kiện