Saturday, 27/07/2024 | 09:36
Chào mừng các bạn đến với Trang thông tin điện tử xã Xuân Yên
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Sôi nổi giải bóng chuyền nam Mừng Đảng - mừng Xuân Giáp Thìn 2024

Sáng ngày 14/2/2024 (nhằm ngày Mồng 5 Tết), Ủy ban nhân dân xã Xuân Yên tổ chức giải bóng chuyền nam mừng Đảng mừng Xuân Giáp Thìn 2024. Tham dự lễ khai mạc có các đồng chí Thường trực Đảng ủy, HĐND, lãnh đạo UBND, Thường trực UBMTTQ xã, các đồng chí cán bộ, công chức cấp xã cùng các đồng chí Bí thư, thôn trưởng 10 thôn.

 

 

Tham gia giải có hơn 150 vận động viên đến từ 10 đội bóng của các thôn. Các đội được chia thành 3 bảng, thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm, chọn ra 3 đội nhất mỗi bảng và 1 đội nhì có thành tích cao nhất vào thi đấu vòng bán kết và chung kết. Đặc biệt giải bóng năm nay có sự đồng hành của 2 nhà tài trợ chính là : Bia Huda và Nhà hàng Hà Thắng.

Với tinh thần thể thao trung thực, đoàn kết, các vận động viên đã thi đấu hết mình, cống hiến những trận đấu hấp dẫn, có nhiều pha bóng đẹp mắt, kịch tính, thu hút đông đảo cổ động viên đến xem và cổ vũ

Giải bóng nhằm tạo sân chơi lành mạnh, rèn luyện sức khỏe, thể lực đồng thời tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong toàn thể nhân dân dịp đầu xuân năm mới. 

Chung cuộc đội tuyển thôn Yên Khánh đạt giải nhất, giải nhì thuộc về thôn Yên Lợi, thôn Trung Lộc và Yên Nam đồng giải ba./.


Tác giả: Lệ Hằng

Liên kết Liên kết

Thống kê trong ngày Thống kê trong ngày

Đang online : 0
Tất cả : 5.264

Sự kiện Sự kiện