Sunday, 08/09/2024 | 08:05
Chào mừng các bạn đến với Trang thông tin điện tử xã Xuân Yên
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đại biểu HĐND huyện tiếp xúc cử tri tại thôn Yên Hải

Chiều ngày 25/6, Tổ đại biểu HĐND huyện bầu tại địa bàn và đại biểu HĐND xã Xuân Yên khóa XXI nhiệm kỳ 2021-2026 đã có buổi tiếp xúc xử tri tại thôn Yên Hải.

Tại buổi tiếp xúc, đại diện Tổ đại biểu HĐND huyện đã thông báo tới cử tri dự kiến nội dung, chương trình Kỳ họp thường lệ giữa năm của HĐND huyện; báo cáo tóm tắt tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh của huyện 6 tháng đầu năm, mục tiêu thời gian tới.

Cử tri đã kiến nghị một số vấn đề liên quan đến đời sống dân sinh. Trong đó, cử tri xã Xuân Yên đề nghị cần quan tâm hỗ trợ người dân hơn trong việc cấp đổi giấy chứng nhận quyền sử dụng đất; hỗ trợ người dân thực hiện các thủ tục hành chính nhanh chóng; Đề nghị các cấp quan tâm hỗ trợ thôn Yên Hải trong việc xây dựng khu dân cư kiểu mẫu…

Cử tri xã Xuân Yên đề nghị các lực lượng tăng cường tuần tra kiểm soát, xử lý các tàu cá công suất lớn sử dụng kích điện và đánh bắt sai vùng theo quy định; quan tâm lắp đặt đèn chiếu sáng tuyến đường ven biển từ xã Xuân Yên đến xã Xuân Thành; vấn đề thảm nhựa các tuyến đường giao thông….

Sau khi nghe đại diện các phòng ban trả lời một số ý kiến của cử tri, thay mặt Tổ đại biểu HĐND huyện, Phó Chủ tịch HĐND huyện Hoàng Hữu Hiệp đánh giá cao những ý kiến tâm huyết, trách nhiệm của cử tri đối với sự phát triển chung của xã và của huyện; đồng thời tiếp thu những ý kiến, kiến nghị chính đáng của bà con cử tri gửi đến kỳ họp thường lệ giữa năm 2024.

 


Tác giả: Lệ Hằng

Liên kết Liên kết

Thống kê trong ngày Thống kê trong ngày

Đang online : 1
Tất cả : 6.530

Sự kiện Sự kiện