Saturday, 27/07/2024 | 13:31
Chào mừng các bạn đến với Trang thông tin điện tử xã Xuân Yên
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Ra mắt mô hình câu lạc bộ “Nhà sạch, vườn đẹp, kinh tế phát triển” tại thôn Yên Ngọc

Nằm trong chuỗi các động chào mừng kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và 1983 năm khởi nghĩa hai Bà Trưng, chiều ngày 7/3, Hội LHPN xã Xuân Yên tổ chức ra mắt mô hình câu lạc bộ "Nhà sạch, vườn đẹp, kinh tế phát triển" tại thôn Yên Ngọc. Tham dự có Trưởng ban Dân vận Huyện uỷ Trần Quỳnh Thao, lãnh đạo xã Xuân Yên.

 
.

Câu lạc bộ được thành lập có nhiệm vụ tuyên truyền chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, nhiệm vụ của Hội phụ nữ và giáo dục những truyền thống đạo đức tốt đẹp của dân tộc, xây dựng gia đình hạnh phúc, hỗ trợ nhau cùng phát triển kinh tế; tạo điều kiện cho các thành viên vui chơi, giải trí, giao tiếp, ứng xử, trao đổi tâm tư tình cảm, thắt chặt tình làng nghĩa xóm; tương trợ nhau trong cuộc sống góp phần thực hiện các tiêu chí nông thôn mới kiểu mẫu của xã.
 
.
 
.

Tại lễ ra mắt, Hội LHPN huyện đã chúc mừng và đã trao tiền hỗ trợ của Hội LHPN tỉnh và huyện cho các thành viên câu lạc bộ. Phòng Nông nghiệp và PTNT huyện và Hội LHPN huyện đã hướng dẫn phân loại, xử lý rác thải, nước thải hộ tại hộ gia đình và phát triển kinh tế vườn theo phương pháp hữu cơ cho các thành viên trong câu lạc bộ và hội viên phụ nữ thôn Yên Ngọc.

Tác giả bài viết: Lệ Hằng


Liên kết Liên kết

Thống kê trong ngày Thống kê trong ngày

Đang online : 0
Tất cả : 5.264

Sự kiện Sự kiện