Saturday, 27/07/2024 | 14:40
Chào mừng các bạn đến với Trang thông tin điện tử xã Xuân Yên
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trường tiểu học Xuân Yên - Hân hoan chào mừng năm học mới 2023-2024

Ngày 05/09/2023, cán bộ giáo viên và học sinh Trường tiểu học Xuân Yên nô nức hân hoan trong ngày khai giảng, đánh dấu một năm học mới bắt đầu. Ngày khai giảng được tổ chức long trọng và thành công tốt đẹp.

     Về dự lễ khai giảng năm học mới của nhà trường có đồng chí Trần Quỳnh Thao -Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Huyện ủy cùng đoàn đại biểu cấp huyện, đồng chí Trần Anh Khoa - Phó Bí thư đảng ủy, Chủ tịch UBND xã cùng đoàn đại biểu cấp xã, bác Phạm Quốc Việt, Phan Văn Hiệp đại diện phụ huynh nhà trường. Đặc biệt là sự có mặt đông đủ các cô giáo, công nhân viên và 473 học sinh toàn trường.

 
.

     Trong không khí trang nghiêm, phấn khởi của ngày lễ khai trường, cô và trò của trường xúc động lắng nghe đồng chí Trần Anh Khoa – Phó Bí thư Thư, Chủ tịch UBND xã Xuân Yên đọc Thư của Chủ tịch nước Võ  Văn Thưởng gửi tới cán bộ quản lý, thầy cô giáo, công nhân viên và học sinh cả nước nhân dịp khai giảng năm học 2023-2024.
 
.

     Cô Phan Thị Thanh Giang– Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường – đã phát biểu chào mừng năm học mới và đánh trống khai trường với kì vọng gửi gắm và tin tưởng vào một năm học mới với nhiều thắng lợi, thành công hơn năm học trước.
 
.

     Sau phần lễ là các hoạt động phần Hội, các em học sinh được tham gia các trò chơi dân gian sôi động, náo nức, hồ hởi, vui tươi do giáo viên các khối lớp tổ chức. Tất cả các em học sinh đã nhiệt tình tham gia. Không chỉ các vận động viên thi đấu hết mình mà cổ động viên cũng cổ vũ hết sức nồng nhiệt. 
 

Tác giả bài viết: Lệ Hằng


Liên kết Liên kết

Thống kê trong ngày Thống kê trong ngày

Đang online : 0
Tất cả : 5.268

Sự kiện Sự kiện